Chào mừng bạn đến với Agaru Water – Đơn vị đi đầu trong sản xuất Nuoc uong dong chai thương hiệu riêng 2021

Agaru Water đã là nhà cung cấp hàng đầu về Nuoc uong dong chai theo thương hiệu riêng. Bởi vì chúng tôi là nhà sản xuất nước đóng chai và kiểm soát toàn bộ quy trình, chúng tôi có thể đưa ra một số mức giá thấp nhất trong ngành nhưng vẫn cung cấp sản phẩm chất lượng cao nhất cho mọi đơn đặt hàng.

 

1.Thiết kế tem nhãn nuoc uong dong chai thương hiệu riêng 2021

Nước Uống Đóng Chai
Nước uống đóng chai Kimi Agaru

Các nhà thiết kế đồ họa của chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với bạn để thiết kế một nhãn chất lượng cao không hạn chế về màu sắc và không tính phí cho các dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi .

Chúng tôi sản xuất Nuoc uong dong chai 3 kích cỡ chai khác nhau ; tất cả các chai của chúng tôi đều có thể tái chế và không có BPA.

2. Đơn vị sản xuất nuoc uong dong chai chuyên nghiệp

Gia Công Nước Uống Đóng Chai
Gia công nước uống đóng chai

Nhà máy đóng chai hiện đại của chúng tôi có thể xử lý các đơn hàng lớn và nhỏ.

Cho dù bạn đang tìm kiếm kho hàng đầy đủ nước uống nhãn hiệu riêng theo yêu cầu, chúng tôi luôn sẵn sàng sản xuất đơn hàng của bạn với giá cực kỳ cạnh tranh và quay vòng nhanh chóng .

Nước của bạn sẽ ngon hơn với logo hoặc thiết kế của bạn trên đó — đặc biệt là khi nó đến từ Agaru Water.

3.Liên hệ để sản xuất nuoc uong dong chai

Gia Công Nước Uống Đóng Chai
gia công nước uống đóng chai

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu đơn hàng nước thiết kế riêng của bạn.

Tem nhãn theo yêu cầu

Chưa có thiết kế nhãn ? Không vấn đề gì. Bộ phận đồ họa nội bộ của Agaru Water đã sẵn sàng đưa logo và ý tưởng thiết kế của bạn từ giai đoạn thai nghén thành hiện thực. Những điều tốt nhất đều miễn phí — và dịch vụ thiết kế nhãn mác chuyên nghiệp của chúng tôi cũng không ngoại lệ.

Tất cả các nhãn của chúng tôi hoàn toàn không thấm nước và chống xước và có thể chịu được nhiều ngày hoặc nhiều tuần trong bể nước đá mà không bị biến chất.

Nhãn tiêu chuẩn của chúng tôi được in trên chất liệu polypropylene trắng, nhạy cảm với áp lực và được dát mỏng. Chúng tôi cũng cung cấp nhãn kim loại và rõ ràng. Không bao giờ có giới hạn về số lượng màu trong nhãn; giá của chúng tôi là như nhau bất kể màu sắc. Chúng tôi cũng cung cấp nhãn phiếu giảm giá đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi, nhãn này là duy nhất vì một phần của nhãn có thể dễ dàng lấy ra khỏi chai để sử dụng làm phiếu giảm giá.

Một trong những nhãn thú vị nhất mà chúng tôi cung cấp là nhãn mà chúng tôi gọi là nhãn “Peek-A-Boo” liên quan đến việc in một hình ảnh ở mặt sau của nhãn có thể nhìn thấy khi nhìn qua nước. Hiệu ứng do nhãn này tạo ra trên chai nhẵn của chúng tôi rất bắt mắt và chắc chắn là một gói cao cấp.

Một chai nước tuyệt đẹp được thiết kế riêng với biểu tượng thương hiệu của bạn là một lý do để chọn Agaru lên dự án cho bạn.

Một lý do khác là độ tinh khiết của nước . Chúng tôi sử dụng một hệ thống lọc hiện đại , bao gồm thẩm thấu ngược, để loại bỏ hầu như tất cả các tạp chất khỏi nước. Chúng tôi đóng chai ở độ tinh khiết 1,2 phần triệu tổng chất rắn hòa tan, làm cho nước của chúng tôi trở thành một trong những nước tinh khiết nhất trên hành tinh.

Nếu bạn định trả tiền mua nước phục vụ làm quà tặng cho doanh nghiệp của mình, hãy làm ngay

4. Ký hợp đồng & giao hàng nhanh

via GIPHY

Vòng quay tiêu chuẩn của chúng tôi đối với các đơn đặt hàng mới đối với Nuoc uong dong chai có tem mác theo yêu cầu là khoảng hai tuần nhưng chúng tôi có thể xử lý đơn đặt hàng mới sau hai hoặc ba ngày làm việc nếu cần. Đối với những khách hàng thường xuyên của chúng tôi, chúng tôi có thể dự trữ các nhãn của bạn để các đơn hàng đặt lại được giao chỉ sau 5-7ngày.

Nhiều khi đơn đặt hàng được giao trong cùng một tuần chúng được nhận.

Phân phối nước đóng chai có tem mác theo yêu cầu

Tin tốt! Chúng tôi có thể gửi Nuoc uong dong chai được dán nhãn riêng của bạn đến bất kỳ đâu trong đất nước Việt Nam.

Chúng tôi phân phối khắp đất nước với chi phí vận tải rẻ nhất

Hãy cho chúng tôi biết lựa chọn của bạn về chất liệu chai

Kể từ năm 2018, Agaru Water đã cung cấp một trong những loại nước tinh khiết nhất trên thị trường với tem mác theo yêu cầu được in bằng công nghệ tốt nhất để tạo ra kết quả chất lượng.

Chúng tôi sản xuất một sản phẩm chất lượng cao với một mức giá rất cạnh tranh và cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Khách hàng của chúng tôi tự hào về những chai nước mà chúng tôi đã sản xuất cho họ và tiếp tục quay lại để sử dụng dịch vụ

x

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin hoặc nhận báo giá bằng cách gọi cho chúng tôi theo:

CÔNG TY TNHH AGARU VIỆT NAM

Địa chỉ: K9 | CHÍ TIÊN | THANH BA | PHÚ THỌ

Điện thoại: 096.27.82.333 | 02102226555 | Hotline: 036.8586.333

Website: http://www.Agaruwater.com | Email: agaruvietnam@gmail.com

Tham khảo

http://agaruwater.com/san-pham/may-nuoc-loc-agaru-6-cap-bac/

Facebook https://www.facebook.com/congtytnhhagaruvietnam

Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.