NƯỚC UỐNG ĐÓNG CHAI IN LOGO CHO KHÁCH SẠN 1#

Các khách sạn luôn lựa chọn nước uống in logo cho khách sạn với tên mình để quảng bá cho khách sạn của họ. Vậy nước uống đóng chai in logo cho khách sạn được thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Nước uống đóng chai là gì? 

Nước uống đóng chai được định nghĩa là sản phẩm nước uống được bán trên thị trường ở dạng đóng chai, nước có thể chứa các khoáng chất tự nhiên hoặc bổ sung và CO2 nhưng không giống nước khoáng và không được chứa đường, chất tạo ngọt, hương liệu hoặc thực phẩm khác.

Nước Uống Đóng Chai In Logo Cho Khách Sạn
Nước Uống Đóng Chai Là Gì?

Lợi ích nước uống đóng chai in logo cho khách sạn.

Các khách sạn khi đặt nước cho khách sạn của mình luôn yêu cầu nước uống đóng chai in logo cho khách sạn. Vậy nó mang lợi ích gì?

Mang hiệu ứng truyền thông và quảng bá cho khách sạn

Nếu các khách sạn chỉ cho khách hàng uống nước đóng chai bình thường trên các chai in hình logo hoặc nhãn hiệu của các nhà sản xuất nước thì nó không mang ý nghĩa gì cả. Nhưng khi nước uống đóng chai in logo cho khách sạn giúp khách hàng cảm thấy tò mò, hứng thú khi thấy logo.

Khi nước uống đóng chai in logo cho khách sạn giúp khách sạn được quảng bá rộng rãi hơn, được nhiều khách hàng biết đến hơn. Làm cho khách sạn có vẻ ngoài chỉnh chu hơn, chuyên nghiệp hơn và tạo ấn tượng tốt.

Sản phẩm độc quyền trên thị trường 

Các khách sạn luôn luôn không ngừng tăng chất lượng dịch vụ và không ngừng sáng tạo ở từng chi tiết nhỏ nhất kể cả nước uống. Nước uống in logo cho khách sạn làm cho khách sạn bạn trở nên đặc biết không giống với các khách sạn khác nhằm tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Khách sạn tạo logo in lên chai nước theo định hướng, phong cách mà khách sạn theo đuổi để đồng nhất tạo thành tổng thể đẹp mắt

Giảm thiểu chi phí marketing

Mọi người sẽ không ngờ tới nước uống đóng chai in logo cho khách sạn lại giảm chi phí marketing. Khi chai nước in logo cho khách sạn cùa bạn thì những khách hàng đã biết khách sạn bạn tên gì và từ đó khách sạn bạn sẽ rộng rãi với khách hàng.

Tạo ấn tượng tốt với khách hàng, khách hàng sẽ tới khách sạn bạn nhiều hơn mà không cần các chiến lược marketing cầu kỳ.

Những lưu ý khi lựa chọn nơi phân phối nước đóng chai

Phải đảm bảo an toàn chất lượng nước

Khi lựa chọn doanh nghiệp cung cấp nước cho khách sạn cần lưu ý chất lượng nước vì khách hàng của khách sạn là những người sử dụng trực tiếp sử dụng nước uống đóng chai in logo cho khách sạn . Chất lượng nước an toàn là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn nhà cung cấp nước uống đóng chai. Bởi vì khi nước có vấn đề, danh tiếng của khách sạn bạn cũng bị ảnh hưởng vì trên chai nước có in logo khách sạn bạn. Dù chai nước là một phần nhỏ của khách sạn nhưng ảnh hưởng to lớn đến khách sạn.

Thiết bị tiên tiến, hiện đại

Các nhà cung cấp nước uống đóng chai chuyên nghiệp sẽ đầu tư hệ thống thiết bị tiên tiến và áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất.

ảm bảo đầy đủ giấy chứng nhận

Các khách sạn khi lựa chọn nơi phân phối cho nước uống đóng chai in logo cho khách sạn cần chú ý điều này vì doanh nghiệp phân phối nước có giấy chứng nhận mới hợp pháp theo quy định của pháp luật.

Khi lựa chọn nhà phân phối cung ứng nước uống đóng chai in logo cho khách sạn nên lựa chọn doanh nghiệp có dây truyền sản xuất tốt và cung cấp nước liên tục.

Nước Uống Đóng Chai In Logo Cho Khách Sạn
Đảm Bảo Được Lượng Cung Ứng Nước Tốt

Thiết kế tem nhãn, in logo chuyên nghiệp 

Bên cạnh yếu tố trên các khách sạn nên chú trọng lựa chọn doanh nghiệp in logo chất lượng vì nó thể hiện thông tin về khách sạn của mình. Nhãn nước đóng chai là yếu tố quan trọng làm nên hình ảnh thương hiệu và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Lựa chọn đơn vị có tay nghề thiết kế tốt sẽ giúp sản phẩm nước khoáng đóng chai của bạn trở nên hấp dẫn hơn, được thiết kế tinh vi hơn và tạo ấn tượng tốt đầu tiên cho khách hàng.

Giá cả tốt

Cuối cùng, yếu tố giá cả cũng rất quan trọng, khách sạn nên chọn doanh nghiệp phân phối nước uống đóng chai in logo cho khách sạn có mức giá hợp lý vì nó liên quan trực tiếp đến tài chính của công ty. Giá cả tương ứng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi kèm. Đừng quá ham mê sản phẩm rẻ vì tuy rẻ nhưng họ không nắm rõ quy trình sản xuất và không “bằng lòng” với những đơn vị hét giá trên trời.

Ưu điểm của công ty TNHH AGARU Việt Nam

Vậy các doanh nghiệp nên lựa chọn công ty phân phối nước uống đóng chai in logo cho khách sạn nào để đảm bảo các tiêu chí đó?

Câu trả lời là công ty TNHH Agaru Việt Nam đáp ứng đầy đủ các tiêu chí từ dây truyền sản xuất tốt đến chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

Nước Uống Đóng Chai In Logo Cho Khách Sạn
Công Ty Tnhh Agaru Việt Nam- Gia Công Nước Uống

Công ty argaru Việt Nam còn có các ưu điểm sau:

  • Công ty TNHH AGARU Việt Nam là công ty gia công nước uống tự hào đạt chuẩn 22000:2018 với quy trình sản xuất nước hiện đại và chặt chẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Agaruwater – gia công nước uống đóng chai chuyên nghiệp nổi bật với mức đặt hàng tối thiểu thấp và giá cả minh bạch hợp lý.
  •  Công ty Arguwater được sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại, đạt tiêu chuẩn tuyệt đối về nước uống tinh khiết
  • Thêm vào đó đội ngũ hỗ trợ khách hàng của công ty AGARU luôn nỗ lực hết mình để làm cho quá trình triển khai đơn hàng trở nên dễ dàng để sự kiện hoặc dịp đặc biệt của bạn có thể diễn ra chính xác theo đúng lịch trình.
  • Công ty Arguwater gia công nước uống với nhãn nước đóng chai thương hiệu riêng có độ phân giải cao.
  • Tem nhãn Agaruwater rất đa dạng và được thiết kế sản xuất có khả năng chống thấm nước 100% và có thể ngập hoàn toàn trong nước, yên tâm để lạnh. Vì vậy công ty agaru là lựa chọn tuyệt vời để phân phối nước uống đóng chai in logo cho khách sạn
  • Dịch vụ gia công nước uống của Agaruwater được trải qua quá trình thanh lọc nhiều bước nghiêm ngặt bao gồm thẩm thấu ngược, vi lọc và xử lý UV / Ozone để đảm bảo nước tinh khiết nhất có thể và đảm bảo chất lượng cao đến tay khách hàng.
  •  Bên công ty Agaruwater không thu bất kỳ phí nào về thiết kế hay tư vấn với số lượng từ 100 thùng trở lên.
  • Agaruwater với trách nhiệm mang tới cho khách hàng sản phẩm nước uống đóng chai theo yêu cầu thương hiệu riêng tốt, chất lượng, tinh tế nhất với châm ngôn ” sản phẩm tốt nhất cho khách hàng”.
  • Agaruwater được biết đến là một trong số ít các nhà sản xuất gia công nước uống đóng chai theo yêu cầu, sản xuất nước uống công nghệ thẩm thấu ngược hàng đầu tại Việt Nam.

Bạn có thể liên hệ với công ty TNHH Agaruwater để gia công nước uống qua thông tin sau:

CÔNG TY TNHH AGARU VIỆT NAM

Địa chỉ: K9 | CHÍ TIÊN | THANH BA | PHÚ THỌ

Điện thoại: 0962782333 | 02102226555

Website: https://agaruwater.com/

Email: Agaruvietnam @gmail.com

https://www.facebook.com/Agaruwatercom

Chia sẻ